Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Báo chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm để có những bài viết, chuyên đề sắc sảo

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng Báo Tuổi Trẻ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/6, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm các cơ quan báo chí, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).

Đến thăm Báo Tuổi Trẻ và Báo Người Lao động, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò của các báo trong công tác thông tin tuyên truyền các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội trên địa bàn TPHCM thời gian qua. Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ chúc tập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên, nhân viên Báo Tuổi Trẻ và Báo Người Lao động nhiều sức khoẻ, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề, “bút sáng tâm trong” để có những bài viết, chuyên mục, chuyên đề sắc sảo, phản ánh chân thực đời sống xã hội của người dân.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ tặng hoa chúc mừng Báo Người Lao động. Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ tặng hoa chúc mừng Báo Người Lao động.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ khẳng định, thời gian tới lãnh đạo TP sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện cung cấp thông tin để các báo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; đồng thời mong muốn các báo luôn chia sẻ, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP trong giám sát việc thực hiện những chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước trên địa bàn TP; thông tin tuyên truyền các hoạt động hướng đến xây dựng TP thông minh, đô thị sáng tạo, cải cách hành chính, phục vụ cho nhân dân, cho đất nước.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP. Tại đây, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ chúc tập thể cán bộ lãnh đạo, nhân viên của Đài có nhiều sức khỏe; chúc Đài Tiếng nói Việt Nam ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng, truyền tải những thông điệp của Trung ương và của TP, góp phần xây dựng xã hội, đất nước phát triển, góp phần hỗ trợ TPHCM thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ X, chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI sắp tới.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo