Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bình Chánh hỗ trợ các địa phương phun khử khuẩn phòng chống Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/6, nhận được báo cáo của Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) các xã - thị trấn là nơi có địa bàn khó khăn có các ca nhiễm và các điểm cách ly, Ban CHQS huyện đã khẩn trương cử đoàn cán bộ, chiến sĩ bố trí xe chuyên dụng chở máy phun khử khuẩn cải tiến, thiết bị, thuốc (ảnh) nhằm hỗ trợ kịp thời cho các địa phương trong công tác phòng chống dịch.

Sau nhiều giờ làm việc, đoàn công tác của Ban CHQS Huyện đã phun, khử khuẩn tất cả các khu vực trên địa bàn các xã: Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Phạm Văn Hai và Lê Minh Xuân, đây là nơi có địa bàn dân cư có nhiều hẻm nhánh chằng chịt, thông nhau.

Thượng tá Liêu Quốc Toản, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện cho biết: Với phương châm “3 sẵn sàng”, “5 tại chỗ”, Ban CHQS huyện đã chuẩn bị tốt các phương án, đảm bảo vật tư y tế để hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch.

Đồng thời chỉ đạo Ban CHQS 16 xã, thị trấn phát huy vai trò, lực lượng nòng cốt, chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời báo cáo, phối hợp Công an, Trạm y tế xã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương các nội dung, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo sát thực, hiêu quả. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, xung kích, đi đầu trên mặt trận phòng chống dịch bệnh, góp phần bảo vệ sức khỏe và sự bình yên cho nhân dân.

Minh Anh - Duy Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo