Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Australia sẽ tiếp tục hỗ trợ TPHCM trong đào tạo nguồn nhân lực

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tiếp Đại sứ Craig Chittick

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 18/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam Craig Chittick đến chào từ biệt, nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Đại sứ Craig Chittick đã có nhiệm kỳ công tác thành công tại Việt Nam; góp phần đưa quan hệ giữa Việt Nam và Australia ngày càng phát triển đi vào chiều sâu trên nhiều lĩnh vực. Tại TPHCM, với vai trò của mình, Đại sứ Craig Chittick đã kết nối thành công các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt đã luôn hỗ trợ TP trong đào tạo cán bộ cũng như nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân hi vọng dù ở bất cứ cương vị nào, Đại sứ Craig Chittick sẽ luôn ủng hộ và vun đắp mối quan hệ giữa hai nước Australia và Việt Nam nói chung, Australia và TPHCM nói riêng.

Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam Craig Chittick cảm ơn lãnh đạo TP đã dành thời gian đón tiếp; đồng thời bày tỏ niềm vui khi quan hệ hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp thông qua những chuyến thăm cấp cao giữa hai nước cũng như các hoạt động hợp tác thời gian qua. Thời gian tới, Australia sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam cũng như TPHCM trong các chương trình về đào tạo nguồn nhân lực. Đại sứ Craig Chittick tin tưởng người kế nhiệm sẽ tiếp tục các hoạt động hợp tác giữa Australia với Việt Nam, trong đó có TPHCM ở các lĩnh vực TP quan tâm.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo