Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

AFC Cup 2018: Đội Thanh Hóa có nguy cơ sớm bị loại

Đội Thanh Hóa (áo vàng) gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trong cuộc tiếp đón CLB Bali United ở vòng 4. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Sau hai trận thua liên tiếp, đội Thanh Hóa đã hướng đến 1 chiến thắng trong cuộc so tài cùng CLB Bali United (Indonesia) vào tối 13/3 trên sân Mỹ Đình để tiếp tục hy vọng tranh vé đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh tiếp tục gây thất vọng với người hâm mộ.

Ở đội hình xuất phát, HLV Mihail sử dụng lại thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng như tung cả 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch (Nguyen Van Bakel). Với việc tung đội hình mạnh nhất, Thanh Hóa đã tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm.

Nhưng ở bên kia sân, Bali United cho thấy họ không phải là đối thủ đơn giản qua lối chơi chặt chẽ dựa vào nền tảng thể lực tốt. Đội khách đã tạo được một số cơ hội nguy hiểm ở hiệp đầu buộc thủ môn Tiến Dũng phải làm việc khá vất vả.

Tốc độ trận đấu ở hiệp 2 được đẩy cao hơn khi đội Thanh Hóa đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên những pha dứt điểm của Vũ Minh Tuấn, Ofere, Omar đều không thành công.

Trong khi đó, Bali United lùi thấp đội hình để tổ chức phòng ngự không nằm ngoài ý đồ chia điểm. Dù vậy, họ cũng nhiều phen làm khán giả chủ nhà thót tim từ những pha phản công nhanh.

Hòa 0-0 ở trận này, hy vọng đi tiếp của Thanh Hóa trở nên rất hẹp bởi sau 4 lượt trận, họ chỉ có 4 điểm trong khi vào cuối tuần này đội sẽ nhập cuộc ở V-League 2018.

VFF phạt nặng Nsi

Liên quan đến những rắc rối trong việc đăng ký thi đấu trước mùa giải V-League 2018, chiều 13/3, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ban hành quyết định phạt cấm cầu thủ Nsi thi đấu 1 năm cùng số tiền phạt 10 triệu đồng. Nguyên nhân là cầu thủ này cùng lúc có 2 hợp đồng lao động với CLB Cần Thơ và CLB Sài Gòn.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo