Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

5 sinh viên được kết nạp Đảng trong chiến dịch mùa hè xanh

Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung trao quà lưu niệm cho các đảng viên mới. (Ảnh: Hoài Nam)
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/8, tại xã Ia Piar, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai, Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) tổ chức lễ kết nạp 5 đoàn viên ưu tú là sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2018 vào Đảng. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung.

Lễ kết nạp Đảng được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Bí thư các Chi bộ 7, 11, 14 đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Khối Các trường Đại học, cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp cho 5 quần chúng ưu tú được kết nạp đợt này gồm: Hà Bảo Kiên, Nguyễn Thị Ngân, Nguyễn Duy Linh, Lê Anh Tiến và Hoàng Thị Mỹ Hằng.

Được biết, 5 đảng viên mới kết nạp đợt này đã trực tiếp cùng với gần 100 chiến sĩ Mùa hè xanh tại mặt trận xã Ia Piar, huyện Phú Thiện thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa như tham gia công tác lớp sinh hoạt thiếu nhi; phát hoang đường giao thông nông thôn; thăm và tặng quà các gia đình chính sách; trồng cây xanh, thu gom rác, vệ sinh môi trường; tổ chức đêm hội văn hóa; trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn;... 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung chúc mừng các đảng viên mới được kết nạp tại mặt trận xã Ia Piar, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai tham gia chiến dịch mùa hè xanh. “Sự nỗ lực phấn đấu và trưởng thành của 5 đảng viên mới trong chiến dịch mùa hè xanh, góp phần khẳng định những việc làm đầy ý nghĩa của tuổi trẻ TP luôn có mặt ở những nơi khó khăn, gian khổ và mong rằng những đảng viên mới luôn phấn đấu và rèn luyện và hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng giao phó”- Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung nhấn mạnh.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo