Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

30 doanh nghiệp được trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến và Phó Giám đốc Sở Công thương TP Nguyễn Ngọc Hòa trao giải cho doanh nghiệp đạt giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2017 - 2018”
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/1, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2017 - 2018”. Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến; Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại phía Nam Đặng Mạnh Trung; Thành ủy viên, Tổng Biên tập Báo SGGP Nguyễn Tấn Phong; cùng đại diện Sở Công thương, Sở Du lịch TPHCM và các doanh nghiệp đoạt giải.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017 - 2018” cho 30 doanh nghiệp trên các lĩnh vực: dịch vụ, du lịch, thương mại, bất động sản... Trong số đó, có 15 Thương hiệu Việt yêu thích uy tín được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền nên Ban Tổ chức quyết định trao tặng những đơn vị này thêm giải Thương hiệu vàng. 

Các đơn vị có thương hiệu được trao tặng giải thưởng này đều đảm bảo các tiêu chí của Hội đồng xét duyệt Báo Sài Gòn Giải Phóng bao gồm: Năng lực tài chính (Doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); có chính sách đầu tư cho thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, PR, chăm sóc khách hàng, hoạt động cộng đồng) và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo.

Đặc biệt, năm nay Ban Tổ chức đã mở rộng giải thưởng đến với một số ngành hàng mới, nhất là các thương hiệu Việt trên lĩnh vực sản xuất hàng thực phẩm, tiêu dùng. Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng và cạnh tranh theo hướng toàn cầu hóa, ngày càng có nhiều thương hiệu Việt lâu năm bị “thôn tính” dưới nhiều hình thức mua bán và sáp nhập (M&A), bán cổ phần…. Vì thế, những thương hiệu Việt trụ lại vững vàng và được tôn vinh trong giải năm nay, đều đã có rất nhiều nỗ lực đáng trân trọng và ghi nhận.

Chúc mừng 30 thương hiệu Việt đã được Báo SGGP bình chọn và trao tặng giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2017 - 2018”, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến cho biết: Năm 2017, TPHCM đã cùng cả nước hoàn thành nhiều chỉ tiêu, kế hoạch lớn; bước sang năm 2018, bối cảnh kinh tế Việt Nam và kinh tế TPHCM đang có nhiều tín hiệu đầy lạc quan. Đặc biệt, năm 2018 là năm đầu tiên TPHCM triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Quốc hội về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM. Đây là nguồn động lực mới, là cơ hội lớn để TPHCM phát triển nhanh và bền vững hơn trong thời gian tới. “Trong quá trình phát triển của TPHCM luôn có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn. Vì vậy, TPHCM luôn trân trọng và đồng hành cùng doanh nghiệp” - Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến nhấn mạnh.

Đình Lý

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo