Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

3 người tử vong trong vụ cháy nhà lúc rạng sáng

Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ cháy
(Thanhuytphcm.vn) – Đến chiều 7/12, Công an Quận 7 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại một căn nhà trên đường Võ Thị Nhờ (hẻm 487 (cũ) đường Huỳnh Tấn Phát), phường Tân Thuận Đông, Quận 7. Vụ cháy làm 3 người trong nhà tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 1 giờ 20 sáng 7/12, ngọn lửa phát sinh ở khu vực ghế salon, nơi có ổ cắm điện ở tầng trệt, sau đó lan sang xe gắn máy dựng bên cạnh và cháy lớn. Thời điểm này, trong nhà có 3 người đang ngủ. Phát hiện lửa và khói phát ra từ căn nhà, rất đông người dân sống xung quanh nỗ lực dập lửa, cứu nạn nhưng không thành công do căn nhà có nhiều lớp cửa và khóa nhiều ổ khóa.

Nhận tin báo, Công an TPHCM điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Công an Quận 7 và một số đơn vị khác tham gia dập lửa. Sau khoảng 20 phút xảy ra cháy, đám cháy được khống chế. Vào trong nhà, trên tầng lửng, lực lượng chức năng phát hiện 3 thi thể. Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm chị N.T.N.Đ. (SN 1974), chị N.T.M.H. (SN 1978, em ruột chị Đ.) và cháu N.M.T. (SN 2017, con chị H.).

Công Tâm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo