Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

226 đại biểu dự Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác TPHCM 2018

Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác là diễn đàn quan trọng của tuổi trẻ TP để cùng đánh giá kết quả việc học tập và làm theo Bác giai đoạn 2016 - 2018

(Thanhuytphcm.vn) – Trong 2 ngày 9 và 10/6, Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác TPHCM 2018 được tổ chức, đúng dịp kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018). Liên hoan là diễn đàn quan trọng của tuổi trẻ TP để cùng đánh giá kết quả thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, kịp thời biểu dương những điển hình xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2016 – 2018.

Tham gia Liên hoan năm nay có 226 đại biểu là những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, rèn luyện; đại diện tiêu biểu trong tập thể thanh niên các địa phương, đơn vị; có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP, có uy tín và ảnh hưởng tích cực trong thanh thiếu nhi và xã hội. Tại Liên hoan, các đại biểu sẽ tham dự Lễ báo công dâng Bác và trao huy hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; các hoạt động giao lưu, an sinh xã hội trên địa bàn TP.

Năm nay, UBND quận Bình Thạnh, Đại học Công nghệ TPHCM và Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TPHCM là các địa điểm đăng cai Lễ Tuyên dương cho thanh niên tiên tiến các khu vực: quận huyện và lực lượng vũ trang, trường học và công nhân lao động.

Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo