Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

21 hồ sơ tham gia giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2019

Các cá nhân được nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2018

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/7, tại Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM, Hội đồng tuyển chọn Giải thưởng Tôn Đức Thắng gồm: Ban Dân vận Thành ủy TPHCM, LĐLĐ TPHCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Ban Thi đua khen thưởng TPHCM đã họp sơ tuyển xét chọn các hồ sơ tham gia Giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2019.

Sau thời gian phát động, đến nay Ban tổ chức đã nhận được 21 hồ sơ tham gia giải thưởng.

Theo tiêu chí xét chọn, Ban tổ chức ưu tiên cá nhân tích cực trong lao động sáng tạo, có nhiều cải tiến mang lại hiệu quả giá trị làm lợi cho doanh nghiêp, có tinh thần học hỏi cao, nhiệt tình trong đào tạo, truyền nghề cho thế hệ trẻ, đồng thời các sáng kiến gắn với 7 chương trình đột phá của TP và là lao động nữ. Từ các hồ sơ, hội đồng sẽ chọn lựa những cá nhân xuất sắc, xứng đáng nhất để vào vòng chung khảo.

Dự kiến lễ trao giải sẽ diễn ra trong tháng 8/2019, nhân kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Giải thưởng Tôn Đức Thắng là giải thưởng cấp TP, tôn vinh những công nhân, kỹ sư có nhiều sáng kiến cải tiến nổi bật, làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp. Giải thưởng này do LĐLĐ TPHCM phối hợp Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. 18 năm qua, đã có 191 kỹ sư, công nhân lao động tiêu biểu của TP vinh dự nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo