Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

2 trường học tại huyện Bình Chánh đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

Lãnh đạo trường THPT Tân Túc đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 20/11, Trường THPT Tân Túc (huyện Bình Chánh) tổ chức Lễ đón nhận “Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia” và tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Đến dự có Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh Đào Gia Vượng.

Trường THPT Tân Túc là đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, 3 lần nhận cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” và nhiều Bằng khen của Bộ GD và ĐT; của UBND TPHCM về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. Riêng trong năm học 2019-2020, có 503 học sinh trường đậu tốt nghiệp THPT và nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi học sinh giỏi TP, cuộc thi nghiên cứu khoa học...

Dịp này, Trường THPT Tân Túc đã vinh dự được UBND TPHCM  công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia mức độ I và Sở GD và ĐT TP cấp Giấy chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2; Bằng khen của Bộ GD và ĐT vì có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” và Bằng khen của Chủ tịch UBND TP vì đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc”; Bằng khen của Liên đoàn Lao động TP vì có thành tích xuất sắc trong thi đua lao động giỏi” và trong hoạt động Công đoàn, Bằng khen của Thành đoàn vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khu vực trường học.,..

* Sáng cùng ngày, Trường THCS Qui Đức (huyện Bình Chánh) tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục; Họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.  Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh Phan Thị Cẩm Nhung đã đến dự.

Những năm qua, Trường THCS Qui Đức đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong nâng cao chất lượng dạy và học. Năm học 2019-2020, Trường THCS Qui Đức được công nhận “Tập thể Lao động xuất sắc”. Cugnx trong dịp này, Trường THCS Qui Đức được UBND TP công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và Sở GD và ĐT TP công nhận trường đạt chuẩn Chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Mộng Tuyền - Trúc Vũ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo