Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

17 học sinh bị thương, 1 trường hợp tử vong do cây phượng đổ đè vào người

Cây phượng bị bật gốc trong sân Trường THCS Bạch Đằng, Quận 3.

(Thanhuytphcm.vn) – Liên quan đến vụ việc một cây phượng trong sân Trường THCS Bạch Đằng (Quận 3, TPHCM) bị bật gốc đè lên các học sinh vào sáng 26/5, Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 TPHCM Nguyễn Duy Long xác nhận, có 1 học sinh nam, 12 tuổi đã tử vong. Học sinh này được chuyển đến Bệnh viện An Sinh cấp cứu đã ngưng tim trước đó. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhân đã không qua khỏi.

Theo Bác sĩ Nguyễn Duy Long, trong sáng 26/5, Trung tâm Cấp cứu 115 đã phối hợp với các đơn vị đưa 1 học sinh bị thương tới Bệnh viện An Sinh và 8 em vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Trong số các em được đưa vào Bệnh viện Nhi đồng 2 có 3 ca bệnh nặng.

Tại Bệnh viện Nhi đồng 2, Bác sĩ Huỳnh Minh Thu, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, trong 8 học sinh nhập viện do bị cây đè hiện 4 học sinh đã được cho xuất viện điều trị ngoại trú. 4 học sinh còn lại, trong đó có 1 học sinh bị gãy xương đùi và 1 học sinh gãy xương cổ tay, 2 học sinh đang được tầm soát.

Các em học sinh được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Các em học sinh được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Trước đó, vào lúc 6 giờ 16 ngày 26/5, tại sân Trường THCS Bạch Đằng, Quận 3 đã xảy ra tai nạn 1 cây phượng vĩ cổ thụ bất ngờ bị bật gốc làm 18 em học sinh bị thương. Khi xảy ra sự việc, lãnh đạo nhà trường đã liên lạc với các cơ quan chức năng và những bệnh viện gần nhất để đưa các em vào bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Sai Gon ITO, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Quận 3.

H.Thảo – S.Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo