Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

[Video] Thể hiện lòng yêu nước, không vi phạm pháp luật

(Thanhuytphcm.vn) - Mấy ngày qua, do bị kích động, xúi giục, một số người dân đã tụ tập đông người để bày tỏ lòng yêu nước không đúng pháp luật, thậm chí dẫn đến những sự việc đáng tiếc. Công an TPHCM đã xác định một số đối tượng giả danh công an, giả danh cảnh sát cơ động… nhằm tạo cớ, gây kích động. Điều này càng lưu ý người dân khi thể hiện lòng yêu nước phải hết sức bình tĩnh, cẩn trọng.

Anh Đức – người lao động ở Quận 8 cho biết: “Vừa qua có một số người lợi dụng lòng yêu nước để gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản, cản trở công việc của người khác. Bày tỏ lòng yêu nước không có nghĩa là tụ tập đông người, gây mất trật tự xã hội”.

Bạn Nguyễn Anh Tuấn – sinh viên cho rằng: “Thời gian qua, công an đã bắt được một số đối tượng có hành vi kích động mọi người thể hiện lòng yêu nước không đúng pháp luật. Theo em, chúng ta có nhiều biện pháp để đưa ý kiến của mình đến các đại biểu, Đảng và Nhà nước, không phải thực hiện các hành động trái pháp luật, làm mất đi an ninh trật tự xã hội”.


Nhật Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo