Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Nhiều dự án giao thông trọng điểm đã và đang hoàn thành, đưa vào khai thác

(Thanhuytphcm.vn) - Trong thời điểm gấp rút của cuối năm cũ - đầu năm mới như hiện nay, nhiều dự án giao thông trọng điểm đã và đang được hoàn thành và đưa vào khai thác. Những dự án trọng điểm có thể kể tới đó chính là dự án mở rộng Quốc lộ 50 và dự án đường Trần Quốc Hoàn.

Dự án mở rộng Quốc lộ 50 có tổng mức đầu tư 1.498 tỷ đồng, trong đó chi phí xây lắp 1.250 tỷ đồng. Khi dự án hoàn thành sẽ tăng năng lực khai thác tuyến này, giúp kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với tỉnh Long An và các tỉnh miền Tây. Đồng thời dự án cũng tăng cường kết nối khu vực cửa ngõ phía Nam Thành phố với tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến Vành đai 3 trong thời gian tới. Cùng với đó, hình thành mạng lưới giao thông hoàn chỉnh được quy hoạch đô thị bài bản phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong cùng thời điểm, dự án xây dựng đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa sẽ khởi công và hoàn thành đồng bộ với dự án xây dựng Nhà ga T3, giải quyết ùn ứ khu vực Tân Sơn Nhất và từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông khu vực.


Trâm Anh - Minh Trường - Anh Sa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo