Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Nâng cao ý thức giữ gìn cảnh quan môi trường để TPHCM có chất lượng sống tốt

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa tổ chức hội nghị giao ban thực hiện Chỉ thị số 19 ngày 19/10/2018 của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì TP sạch và giảm ngập nước”. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm của quận Gò Vấp, huyện Bình Chánh, quận 8 về những kết quả thực hiện cuộc vận động trong thời gian qua, đồng thời thảo luận các giải pháp trong thời gian tới để tiếp tục đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 19 của Thành ủy TPHCM. 

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan đề nghị tất cả các quận, huyện tập trung tuyên truyền người dân không xả rác ra đường, nơi công cộng, kênh rạc; vận động người dân lưu giữ rác trong nhà, chỉ mang ra khi có lực lượng thu gom; người dân nhà mặt tiền đường, hộ kinh doanh giữ gìn vệ sinh phần trước nhà, vỉa hè. Bên cạnh đó, các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu và rộng để từng người, từng nhà đều có ý thức giữ gìn cảnh quan môi trường để TPHCM thực sự là TP có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại và nghĩa tình.

Nhật Minh – Anh Tuấn – Anh Sa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo