Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Đối tượng khai nhận hành vi xâm hại bé gái 5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu

(Thanhuytphcm.vn) - 2 ngày qua, vụ tử vong của bé gái 5 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại đã gây phẫn nộ và xôn xao trong dư luận. Chưa đến 24 giờ điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định và tạm giữ hình sự hung thủ. Nhằm thông tin kịp thời, cụ thể đến người dân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức họp báo về vụ việc.

Đại diện Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Phát hiện dấu tích của nạn nhân và các dấu vết gây án. Qua rà soát, chọn lọc, đánh giá, 22 giờ ngày 18/4, Phòng PC02 đã triệu tập đối tượng Dũng (Phạm Văn Dũng) về làm việc. Qua quá trình đấu tranh, đối tượng đã thừa nhận hành vi xâm hại đối với bé gái hàng xóm tại khu vực vắng gần nhà - thuộc Khu phố 3, phường Long Tâm (TP Bà Rịa).

Ngày 19/4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam theo điều 124 và điều 142 Bộ Luật Hình sự để tiến hành điều tra. Ngay trong sáng nay, cơ quan điều tra đã đưa ông ta đến bãi đất trống ở đây để thực nghiệm hiện trường. Dũng không có dấu hiệu bệnh tâm thần, chưa có tiền án, tiền sự. Hôm qua, cũng như những người trong xóm, Dũng và vợ sang chia buồn với gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, ngay sau khi trở về ông ta bị bắt.

Sau sự việc, các cấp uỷ, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân. Đồng thời, khen thưởng đột xuất đối với Công an TP Bà Rịa và Phòng PC02 - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do có thành tích phá án nhanh.


Thực hiện: Tâm Phúc - Hải Dương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo