Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

"Hành trình theo chân Bác"

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

(Thanhuytphcm.vn)-  Từ ngày 30/7 đến ngày 01/8/2022, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Bình  tổ chức chuyến hành trình "Cán bộ Mặt trận theo dấu chân Bác", đến thăm quan Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận.

Tham gia chuyến hành trình có Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Trần Đức Phương cùng với hơn 40 cán bộ Mặt trận quận, 15 phường và một số Trưởng ban Công tác Mặt trận ở khu phố.

Trong chuyến hành trình, đoàn cán bộ Mặt trận quận Tân Bình đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, báo cáo với Bác những kết quả học tập và làm theo Bác mà hệ thống Mặt trận đã và đang thực hiện. Đoàn cũng   tham quan Trường Dục Thanh tại Thành phố Phan Thiết, nơi Người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành đã từng là Thầy giáo truyền đạt kiến thức và lòng yêu nước cho học sinh ở nơi đây.

Tại trường Dục Thanh - Phan Thiết, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận Tân Bình đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Kết luận số 01-KL/TW ngày 18 tháng 5 năm 2021 của Bộ Chính trị  và chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 về: “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, Đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ xây dựng và phát triển Thành phố Hồ Chí Minh” với hình thức trực tuyến.

Chuyến “Hành trình theo chân Bác” và Hội thi là dịp để mỗi cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trên địa bàn quận Tân Bình cùng tìm hiểu quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về chủ đề học tập và làm theo Bác, qua đó đề ra các giải pháp để đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác gắn với chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc…

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo