Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Khánh thành Trường THCS Trần Huy Liệu

 Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường THCS Trần Huy Liệu (ảnh: Ngọc Quang)

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 1/9, quận Phú Nhuận đã tổ chức lễ khánh thành Trường THCS Trần Huy Liệu và khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Đến dự có các đồng chí: Trần Thế Lưu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Thu, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.

Trường THCS Trần Huy Liệu được khởi công xây dựng từ tháng 1/2016 với tổng kinh phí hơn 82 tỷ đồng. Trường có diện tích 7.600m2 gồm 40 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng, một sân bóng rổ, một nhà thi đấu đa năng… Trong năm học 2017 – 2018, trường có gần 900 học sinh các khối lớp 6, 7, 8, 9.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu chúc mừng thầy và trò Trường THCS Trần Huy Liệu được học tập, giảng dạy trong ngôi trường mới khang trang, hiện đại mang tên nhà hoạt động cách mạng, nhà văn, nhà báo, nhà sử học Trần Huy Liệu. Đồng chí mong muốn tập thể sư phạm của trường sẽ tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017 – 2018; đẩy mạnh đổi mới phương pháp giảng dạy và học; phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh theo hướng phát triển năng lực cá nhân; tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho học sinh. Học sinh của trường sẽ say mê học tập, nỗ lực và rèn luyện đạo đức, lối sống, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; có đầy đủ hành trang để trở thành những công dân có ích cho TP và đất nước. Đồng chí  đề nghị, quận Phú Nhuận tiếp tục cân đối ngân sách và đẩy mạnh xã hội hóa để xây thêm nhiều trường mới khang trang, hiện đại, tạo môi trường tốt nhất cho học sinh trên địa bàn học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện.

S.Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo