Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Zing Music Awards 2017 công bố “top 10” các hạng mục giải thưởng

10 ứng viên giải “Nghệ sĩ của năm” ZMA 2017 - hạng mục quan trọng của ZMA do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. (Ảnh: BTC)
(Thanhuytphcm.vn) - Tối 1/1/2018, Ban Tổ chức Zing Music Awards (ZMA) 2017 công bố “top 10” các hạng mục giải thưởng trên trang web chính thức: www.awards.zing.vn.

Theo đó, hạng mục “Nghệ sĩ của năm” ZMA 2017 ghi dấu ấn những gương mặt trẻ có sự bứt phá mạnh mẽ trong năm qua là: Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm, Min, Erik, Bích Phương, Chi Dân, OnlyC, Noo Phước Thịnh, Rhymastic. Có thể nói, đây là mùa giải của những người trẻ khi so với “top 5” của mùa giải 2016 chỉ duy nhất Noo Phước Thịnh có thể trụ hạng trong “top 10” ZMA 2017.

“Bài hát của năm” là tập hợp các bài hát lên đến 100 triệu lượt nghe, là: Lạc trôi và Nơi này có anh (Sơn Tùng), Đi để trở về và Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn), Em gái mưa (Hương Tràm), Có em chờ (Min) Ghen (Erik), 1234 (Chi Dân), Yêu 5 (Rhymastic), Yêu là “tha thu” (Only C).

Hạng mục “MV của năm” gồm có: Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh), Nơi này có anh, Lạc Trôi (Sơn Tùng M-TP), Em gái mưa (Hương Tràm), Ghen (Min, Erik, Khắc Hưng), Em dạo này (Ngọt), Từ hôm nay (Chi Pu), 1234 (Chi Dân), Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Noo Phước Thịnh), Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau (Bích Phương).

“Nhạc sĩ của năm” - hạng mục mới của ZMA 2017 - có tên: Mr.Siro (với nhiều ca khúc “hit” trong năm như Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng), Da LAB (tác giả ca khúc Một nhà), Đỗ Hiếu (với Là con gái phải xinh, Xin anh đừng…), Only C (với thành công của Yêu là “tha thu” – nhạc phim Em chưa 18 vừa đạt giải Bông Sen Vàng Liên hoan Phim Việt Nam 2017).

“Nghệ sĩ mới của năm” có các ứng viên: Chi Pu, Ali Hoàng Dương, Han Sara, Gin Tuấn Kiệt, Hiền Hồ, Lê Thiện Hiếu, Phương Ly, Kai Đinh, Jaykii, HER.

ZMA là giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing MP3 tổ chức với mục đích tôn vinh nỗ lực của các nghệ sĩ, phản ánh bức tranh toàn cảnh về thị trường âm nhạc, cũng như thị hiếu khán giả nghe nhạc trực tuyến.

Năm nay, ZMA có 14 hạng mục, chia thành 3 nhóm giải thưởng: “Giải thưởng của năm”, “Giải thưởng theo thể loại nhạc” và “Giải thưởng yêu thích”, trong đó “Giải thưởng của năm” là nhóm giải thưởng chính và quan trọng nhất của ZMA.

Lễ trao giải thưởng ZMA 2017 sẽ diễn ra vào tối 24/1/2018 tại Nhà hát Hòa Bình (Quận 10).

Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo