Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 5 giải hạng Nhất 2020: Đội Khánh Hòa tiếp tục giữ vị trí đầu bảng

Lê Minh Bình (bên trái), tác giả bàn thắng duy nhất đem 3 điểm về cho đội BR-VT. Ảnh: Dũng Phương

(Thanhuytphcm.vn)- Sau 4 trận toàn thắng từ đầu mùa giải, đội Khánh Hòa bị các cầu thủ Phố Hiến chia điểm trong trận đấu muộn nhất vòng 5 diễn ra vào chiều 1/7 trên sân Nha Trang. Dù vậy, đội bóng Khánh Hòa vẫn bảo toàn được ngôi đầu bảng.

Tận dụng việc đội đầu bảng Khánh Hòa bị cản bước, nhóm đội theo sau đã áp sát qua những trận thắng kịp thời ở vòng này. Đầu tiên là chiến thắng 1-0 của Bà Rịa-Vũng Tàu trên sân Long An với pha lập công của Minh Bình vào phút 77. Trong khi đó Bình Định cũng kết thúc 2 trận bết bát khi toàn thua bằng chiến thắng 2-1 trước Đồng Tháp trên sân Quy Nhơn.

Dù đội nhà giành chiến thắng nhưng khán giả Bình Định cũng một phen “lên ruột” khi Công Thành bất ngờ ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Đồng Tháp vào đầu hiệp 2. Sau đó lần lượt Hữu Thắng và Hoàng Sơn kịp ghi bàn giúp đội chủ nhà giành 3 điểm chung cuộc.

Hai đội chủ nhà khác cũng giành trọn 3 điểm ở vòng này là Huế và Đắk Lắk. Các cầu thủ Huế thắng Cần Thơ 2-1 trên sân Tự Do, còn Đắk Lắk  thắng Tây Ninh 1-0 sau bàn thắng của Ngọc Lâm ở phút 33. Trận đấu đáng chú ý nhất diễn ra trên sân Long Xuyên khi đội khách Bình Phước sau khi thay HLV trưởng Nguyễn Minh Phương bằng Nguyễn Minh Dũng đã giành chiến thắng đầu tiên khi vượtt qua An Giang với tỷ số 1-0.

Sau vòng 5, đội Khánh Hòa tiếp tục giữ vị trí đầu bảng với 13 điểm. Theo sau là Bà Rịa-Vũng Tàu 11 điểm, hai đội Bình Định và Phố Hiến cùng 9 điểm xếp hạng 3 và 4. Đó cũng là 4 ứng viên trong cuộc đua giành 1 suất thăng hạng ở mùa bóng năm nay.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo