Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

V-League 2020: Quyết liệt ngay ở vòng đầu tiên

CLB Sài Gòn (áo đỏ) chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà. Ảnh: Dũng Phương

(Thanhuytphcm.vn) - Lượt trận đầu tiên của V-League 2020 diễn ra trong những ngày cuối tuần đã đánh dấu vòng đấu không thành công của nhiều đội chủ nhà. Tiếp theo Quảng Nam, đến lượt Thanh Hóa và tân binh Hà Tĩnh đã trắng tay.

Điểm nhấn ở loạt trận của vòng 1 là các khán đài không đón khán giả nhằm bảo đảm sức khỏe cộng đồng trong mùa dịch Covid-19. Bên cạnh đó là ban tổ chức các sân đã tăng cường kiểm soát y tế rất tốt. Từ việc khử trùng ở khu vực khán đài, các phòng nghỉ của vận động viên, trọng tài-giám sát, khu kỹ thuật… cũng như tiến hành đo thân nhiệt khi vào sân.

Ở loạt trận diễn ra vào chiều tối 8/3, trận đấu sớm nhất diễn ra trên sân Hà Tĩnh lúc 15 giờ, đội chủ nhà đã không thể làm nên chuyện khi để thua 0-1 trước các cầu thủ Viettel. Nếu may mắn hơn thì Viettel đã có được 2 bàn thắng trong trận này khi Bruno sút hỏng quả phạt 11m vào đầu hiệp hai. Mãi đến cuối trận, Việt Phong mới ghi bàn thắng duy nhất đem 3 điểm về cho Viettel.

Một đội chủ nhà khác cũng trắng tay ở loạt trận ngày 8/3 là Thanh Hóa khi để thua Hải Phòng với tỷ số 0-1. Trong khi đó trên sân Bình Dương, pha lập công của cầu thủ ngoại Gustavo vào phút 15 đã đem lại chiến thắng 1-0 cho đội Bình Dương trước Đà Nẵng. Trận đấu muộn nhất trong ngày diễn ra trên sân Thống Nhất lúc 18 giờ, đội chủ nhà Sài Gòn FC đã không thể gây bất ngờ trước SLNA với tỷ số hòa 0-0.

Kết quả các trận đấu sớm trước đó, Quảng Nam – CLB TPHCM 1-3, HA.GL – Than Quảng Ninh 1-0 và CLB Hà Nội – Nam Định 4-2.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo