Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U21 Việt Nam tranh chung kết cùng Sinh viên Nhật Bản

Đội chủ nhà U21 Việt Nam (áo đỏ) sẽ tái đấu cùng Sinh viên Nhật Bản ở trận chung kết

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng đấu bảng giải bóng đá U21 quốc tế 2019 đã kết thúc vào tối 3/11 với cuộc so tài giữa hai đội U21 Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản. Các cầu thủ Nhật Bản đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Theo điều lệ giải, 4 đội U21 Việt Nam, Đại học Hanyang (Hàn Quốc), Sinh viên Nhật Bản và U19 FK Sarajevo thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội xếp nhất, nhì chung cuộc vào tranh chung kết. Toàn thắng cả 2 trận đấu trước đó, nên cả U21 Việt Nam lẫn Sinh viên Nhật Bản đã chắc chắn gặp nhau ở trận chung kết, và cuộc so tài giữa hai đội vào tối 3/11 mang tính chất thăm dò trước khi quyết đấu ở trận cuối cùng.

Cũng với tính chất như trên mà cả hai đội đã xáo trộn đội hình, nhiều cầu thủ trụ cột đã được cho ngồi trên ghế dự bị để giữ sức cho trận chung kết.

Các cầu thủ Nhật Bản nhập cuộc tốt hơn và liên tiếp uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Đến phút 23, đội khách đã vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Otake Shogo. Trận đấu tiếp tục diễn ra ở thế trận cởi mở sau đó, và đội chủ nhà kịp có bàn gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc sau cú sút của Trần Công Minh.

Tốc độ ở hiệp 2 không còn cao như từ đầu trận khi đội Nhật Bản chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Điều đó giúp U21 Việt Nam kiểm soát bóng nhiều hơn. Những tưởng trận đấu khép lại với kết quả hòa thì vào những giây cuối của trận đấu (90+3), Sinh viên Nhật Bản đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 để giành ngôi nhất bảng.

Trận tranh chung kết giữa đội Sinh viên Nhật Bản và U21 Việt Nam sẽ diễn ra vào tối 5/11 tới đây trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng).

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo