Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U19 Việt Nam thắng trận ra quân tại giải giao hữu quốc tế

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi khi giành 3 điểm trước Myanmar

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/8, giải bóng đá giao hữu U19 quốc tế 2022 diễn ra tại Bình Dương đã chính thức khởi tranh với lượt trận đầu tiên. Các cầu thủ Việt Nam đã khẳng định sức mạnh qua chiến thắng 2-0 trước đội Myanmar.

Với lợi thế đá sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả, các cầu thủ U19 Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu tiên và hàng loạt tình huống nguy hiểm đã sớm đến trong vòng 16m50 của đội Myanmar. Đáng chú ý là cú đánh đầu cận thành của Văn Trường vào phút thứ 3 nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Văn Khang (10) tỏa sáng với 2 đường kiến tạo thành bàn cho đội chủ nhà Văn Khang (10) tỏa sáng với 2 đường kiến tạo thành bàn cho đội chủ nhà

Không lâu sau, đội chủ nhà cũng đã có niềm vui ở bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Văn Trường trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn sau bàn thắng của các cầu thủ Việt Nam. Phút 16, cột dọc đã cứu nguy khung thành đội Myanmar từ cú sút của Đăng Dương.

Cách biệt được nâng lên 2-0 cho đội Việt Nam vào phút 33. Cũng từ đường chuyền của Văn Khang, được Ngọc Mỹ kết thúc bằng cú dứt điểm cận thành. Sang hiệp hai, Myanmar thi đấu tốt hơn và tạo nhiều sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Nhưng hàng thủ bọc lót tốt đã giúp các cầu thủ Việt Nam bảo toàn chiến thắng 2-0. Với chiến thắng này, đội Việt Nam tạm dẫn đầu bảng bởi ở trận còn lại, hai đội U19 Thái Lan và U19 Malaysia đã hòa nhau 0-0.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo