Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương 60 thanh niên lực lượng vũ trang TPHCM làm theo lời Bác

Các điển hình được tuyên dương

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 15/5, tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn Cụm Lực lượng vũ trang TPHCM gồm các đơn vị: Công an TPHCM, Bộ Tư lệnh TP, Bộ đội Biên phòng TP đã tổ chức Lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp cụm năm 2019.

Đây là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong tuổi trẻ các đơn vị lực lượng vũ trang TP.

Ban tổ chức Lễ tuyên dương đã trao danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cho 60 điển hình là những đoàn viên ưu tú trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các điển hình dù công tác tại nhiều vị trí, nhiệm vụ khác nhau song có cùng quyết tâm, nỗ lực khắc phục những khó khăn, vượt lên chính mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, là lực lượng nòng cốt, luôn xung kích đi đầu trong các hoạt động tình nguyện, góp phần xây dựng hình ảnh chiến sĩ lực lượng vũ trang trẻ trung, năng động, giỏi chuyên môn, đẹp trong lòng người dân thành phố.

Mỹ Lâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo