Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tuổi trẻ Cục Hải quan TPHCM hướng về cộng đồng

Đoàn viên Cục Hải quan Thành phố tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hồ

(Thanhuytphcm.vn) - Thiết thực tổ chức các hoạt động trong tháng Thanh niên 2020 và chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020), đoàn viên thanh niên Cục Hải quan TPHCM đã tích cực xuống đường làm công tác xã hội.

Anh Nguyễn Trọng Bình, Bí thư Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Cục Hải quan TPHCM cho biết, kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, các đoàn viên thanh niên Cục Hải quan đã có những hoạt động đầy ý nghĩa trong Tháng Thanh niên.

Theo đó, Đoàn cơ sở đã phối hợp với Quận đoàn 4 khánh thành và trồng cây tại Không gian xanh - Sân chơi thiếu nhi từ vật liệu tái chế. Các bạn đoàn viên cũng đến thăm hỏi và tặng quà cho hai mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hồ, 100 tuổi tại xã Phước Lộc và Nguyễn Thị Ở, 92 tuổi tại xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè. Đồng thời, tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách tại thị trấn Nhà Bè.

Với tinh thần chung tay với đồng bào trong việc chống dịch Covid-19, các bạn đoàn viên cũng đến thăm và tặng khẩu trang, gel rửa tay sát khuẩn, đồng thời tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh cho người vô gia cư cũng như một số công nhân làm đêm trên địa bàn Thành phố. Hình ảnh những chiến sĩ áo xanh phát khẩu trang miễn phí cho những anh, chị công nhân vệ sinh làm đêm trên đường phố đã tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng người dân Thành phố.

Hà Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo