Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Từ 2-11/8, nhiều khu vực ngày nắng, đêm và sáng mưa, dông

Ảnh minh họa. (Ảnh: TTXVN)

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 2-11/8, tại các khu vực trong cả nước ngày nắng, chiều tối, đêm và sáng sớm thường xảy ra mưa và dông. Đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ từ ngày 2-5/8 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 6-8/8, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào đêm và sáng). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 9-11/8, có mưa rào và dông vài nơi.

Phía Đông Bắc Bộ, từ ngày 2-5/8 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 6-8/8 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to (thời gian mưa lớn tập trung vào chiều tối, đêm và sáng). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 9-11/8, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Thủ đô Hà Nội từ ngày 2-3/8 có mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 4 đến ngày 5/8 có mưa, mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 6-11/8, có mưa rào và dông vài nơi; riêng từ ngày 6-8/8 có lúc có mưa rào và dông.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế, ngày 2/8 có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 3-11/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh, thành phố ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ ngày 2-11/8 vào chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, ngày 2/8 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 3-11/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo