Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Từ 1/10, hệ thống bán lẻ Satra phục vụ khách hàng từ 7 giờ đến 21 giờ hàng ngày

Khách hàng có thể mua sắm trực tiếp hoặc online tại hệ thống bán lẻ Satra từ ngày 1/10

(Thanhuytphcm.vn) – Từ ngày 1/10, hệ thống bán lẻ trực thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (Satra): Satramart Siêu thị Sài Gòn, Satramart Siêu thị Phạm Hùng, Satramart Siêu thị Củ Chi và Chuỗi các cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods sẽ mở cửa hoạt động từ 7 giờ đến 21 giờ hằng ngày.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua hàng thông qua các ứng dụng đặt hàng như Be, Zalo, G1-mart hoặc điện thoại trực tiếp vào số điện thoại Chăm sóc khách hàng của các siêu thị, đường dây nóng của các cửa hàng Satrafoods.

Nhằm mục tiêu đảm bảo an toàn cho khách hàng, tại các Satramart, cửa hàng Satrafoods, khách hàng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid theo hướng dẫn của cơ quan chức năng như có thẻ xanh Covid theo quy định, kiểm tra mã QR, tuân thủ nguyên tắc 5K, … Tại các siêu thị, số lượt người vào mua sắm tại một thời điểm là từ 10 đến 15 người, còn đối với cửa hàng Satrafoods là từ 5 đến 10 người/lượt, tùy theo quy mô, diện tích.

Đa số nhân viên thuộc hệ thống bán lẻ Satra đã được tiêm 2 mũi vaccine ngừa Covid; sử dụng nước rửa tay sát khuẩn được trang bị tại cửa ra/vào trước khi vào vị trí làm việc, liên hệ giao dịch; thực hiện khai báo y tế hằng ngày theo đúng quy định bằng hình thức quét mã QR; tổ chức tự xét nghiệm Covid-19 định kỳ theo quy định của cơ quan Y tế.

Từ 1/10, hệ thống bán lẻ Satra phục vụ khách hàng từ 7 giờ đến 21 giờ hàng ngày. Từ 1/10, hệ thống bán lẻ Satra phục vụ khách hàng từ 7 giờ đến 21 giờ hàng ngày.

Cũng từ ngày 1/10, Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền, đơn vị quản lý Chợ đầu mối Nông sản thực phẩm Bình Điền, sẽ thực hiện theo lộ trình, tăng số ô vựa hoạt động hằng đêm tại chợ từ 20 ô vựa lên 40 ô vựa với khả năng cung cấp khoảng 300 tấn hàng hóa hằng ngày cho khu vực TPHCM.

Ngoài ra, từ ngày 1/10 đến ngày 15/10, hệ thống bán lẻ Satra đồng loạt áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 28% các mặt hàng như gạo, mì gói, nước rửa tay, sữa tắm, tương ớt, hạt nêm, sữa chua, sữa tươi… Đặc biệt, đối với nước giặt nhãn hàng riêng Satra, tỷ lệ giảm giá lên đến 69%. Riêng tại Satramart Siêu thị Củ Chi, từ ngày 1/10 đến ngày 17/10, rất nhiều mặt hàng hóa mỹ phẩm, thời trang, gia dụng, thực phẩm giảm từ 3% đến hơn 50%.


Đối với việc cung cấp hàng hóa, nhất là các sản phẩm thực phẩm tươi sống, Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền, đơn vị thành viên của Satra, một trong những nhà nhà cung cấp chính cho hệ thống bán lẻ Satra, có khả năng cung ứng khoảng 80 tấn/ngày. Đối với các mặt hàng còn lại, nhất là các mặt hàng nhu yếu phẩm, hệ thống bán lẻ Satra cũng đã chủ động tăng lượng hàng hóa với nhiều chủng loại, tiến hành sắp xếp kho bãi nhằm tối ưu hóa khối lượng lưu trữ cũng như không ngừng tìm kiếm, đàm phán với các nhà cung cấp mới nhằm đa dạng hóa nguồn hàng cũng như không để đứt gãy nguồn cung.

Thiên An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo