Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký giữ vững và phát huy truyền thống “Thầy dạy tốt – Trò học tốt”

Đồng chí Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy đã trao cờ thi đua xuất sắc đến đại diện Tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/12, Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập trường và lễ hội truyền thống của Trường với chủ đề “Ngày ấy bây giờ”. Tham dự có các đồng chí: Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Trần Bình, Quyền Chủ tịch UBND Quận 11; Trần Văn Hiếu, Chủ tịch HĐQT Trường; Phan Văn Thanh, Hiệu trưởng Nhà trường.

Là một trong những thành viên của hội đồng sáng lập trường, ông Trần Văn Hiếu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường cho biết, “Thành lập từ năm 1997, với sự hình thành và phát triển ổn định qua 25 năm (1997-2022), nhà trường đã đặt ra những hướng đi mới phù hợp với điều kiện kinh tế, xã hội. Với châm ngôn “Có kỷ luật là có tất cả” nhà trường chú trọng giáo dục học sinh có ý thức trong cuộc sống, tạo cho các em có môi trường học tập, vui chơi, giải trí lành mạnh; tự thân vận động hơn là nhờ vào sự giúp đỡ của người khác; tự rèn giũa, tu chỉnh bản thân mình để trở thành người có ích cho xã hội mai sau. Đến nay, nhà trường đã triển khai nhiều bước đi đột phá, là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất khá khang trang và hiện đại, đạt trên chuẩn chung của các trường trong cả nước và thành phố”.

Thực hiện nghi thức thắp hương tri ân Danh nhân văn hóa dân tộc Trương Vĩnh Ký Thực hiện nghi thức thắp hương tri ân Danh nhân văn hóa dân tộc Trương Vĩnh Ký

Đồng chí Nguyễn Trần Bình biểu dương những thành tích đạt được từ tâm và lực, trí và tài, với chiến lược sư phạm vững chắc, nhà trường đã phát huy được các thế mạnh vốn có, từng bước rèn luyện các kỹ năng cho các em học sinh về mọi mặt: văn, trí, thể, mỹ… Trải qua 25 năm hình thành và phát triển - Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký luôn giữ vững và phát huy truyền thống “Thầy dạy tốt – Trò học tốt”, các thế hệ thầy cô giáo, học sinh đã phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao với nhiều thành tích đáng tự hào. Đồng chí mong muốn, nhà trường tiếp tục dành hết tâm huyết dìu dắt các thế hệ học sinh trở thành những người có ích cho xã hội. Các thầy cô giáo không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp để đạt chất lượng tốt nhất; luôn xứng đáng là “tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” để học sinh học tập và noi theo. Đối với các em học sinh cần phải có ý chí, nghị lực và khát vọng vươn lên theo đuổi mục tiêu: Học để biết, học để làm, để chung sống và để làm người, trở thành những con người có ích cho xã hội, xứng đáng là học sinh của ngôi trường có bề dày truyền thống 25 năm”.

Thực hiện nghi thức thắp hương tri ân Danh nhân văn hóa dân tộc Trương Vĩnh Ký Thực hiện nghi thức thắp hương tri ân Danh nhân văn hóa dân tộc Trương Vĩnh Ký

Dịp này, đồng chí Trương Quốc Lâm đã trao cờ thi đua xuất sắc đến đại diện Tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường. Các đồng chí lãnh đạo, giáo viên và học sinh cũng đã thực hiện nghi thức thắp hương tri ân Danh nhân văn hóa của dân tộc - Trương Vĩnh Ký - tại lễ kỷ niệm.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo