Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Triển khai thực hiện các mô hình, công trình có tính hiệu quả thiết thực, bền vững

Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phát biểu kết luận buổi làm việc

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/3, Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc về chương trình công tác năm 2023 với Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4. Tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thùy Trinh, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4.

Tại buổi làm việc, đồng chí Cao Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 đã trình bày nội dung chương trình công tác trọng tâm trong năm 2023. Bên cạnh đó, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội quận và Ủy ban MTTQ Việt Nam 13 phường cũng đã tích cực thảo luận, đề xuất nhiều kiến nghị cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Quận 4 nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình công tác năm 2023.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đánh giá cao sự chuẩn bị và nhất trí với các nội dung trong chương trình công tác trọng tâm năm 2023 của Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4. Đồng chí đã gợi ý một số nội dung hoạt động mang tính đột phá, riêng biệt mà quận cần tập trung phát huy thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị quận cần tập trung đánh giá, triển khai thực hiện các mô hình, công trình có tính hiệu quả thiết thực, bền vững và không ngừng nâng cao chất lượng; mạnh dạn loại bỏ những mô hình không có chiều sâu, trùng lắp, không có hiệu quả thiết thực.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đề nghị Mặt trận quận tăng cường rà soát nhân sự, chuẩn bị chu đáo cho công tác tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam quận và phường nhiệm kỳ 2024 – 2029. Các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức thành viên của Mặt trận quận cũng cần có kế hoạch cụ thể trong công tác phối hợp thực hiện các chương trình trọng tâm, phát huy tối đa sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo