Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Triển khai các nhiệm vụ về tổ chức bộ máy và quản lý điều hành hoạt động của Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Thủ Đức

Phó Cục trưởng Cục THADS TPHCM Phạm Huy Hoàng phát biểu tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 8/1, tại UBND Quận 9, Cục Thi hành án dân sự (THADS) TPHCM đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện các nhiệm vụ về công tác tổ chức bộ máy và quản lý điều hành hoạt động của Chi cục THADS Thành phố Thủ Đức. Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Phạm Huy Hoàng, Phó Cục trưởng Cục THADS TPHCM.

Tại hội nghị, Phó Cục trưởng Cục THADS TPHCM Phạm Huy Hoàng đã công bố Quyết định về việc sắp xếp Chi cục THADS cấp quận thuộc Cục THADS TPHCM và thành lập Chi cục THADS Thành phố Thủ Đức, TPHCM; Quyết định của Cục THADS TPHCM về việc giao đồng chí Nguyễn Thị Thu, Chi cục trưởng Chi cục THADS Quận 9 phụ trách Chi cục THADS Thành phố Thủ Đức, Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2021 đến toàn thể cán bộ công chức của Chi cục THADS Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức.

Theo đó, Chi cục THADS Thành phố Thủ Đức chính thức được thành lập từ ngày 1/1/2021 trên cơ sở sáp nhập 3 đơn vị Chi cục THADS Quận, 2, Quận 9, quận Thủ Đức. Chi cục THADS Thành phố Thủ Đức, TPHCM có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ theo địa giới hành chính mới kể từ ngày 1/1/2021 và kế thừa nhiệm vụ, quyền hạn của Chi cục THADS Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức theo quy định của pháp luật. Tiếp nhận và giải quyết công việc phát sinh trên địa giới hành chính mới từ ngày 1/1/2021; tiếp nhận và tiếp tục giải quyết các công việc do Chi cục THADS Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức đang thực hiện trước ngày 1/1/2021 theo quy định của Luật Thi hành án dân sự và các văn bản pháp luật có liên quan; tiếp nhận và chỉ đạo hoạt động đối với công chức, người lao động của 3 Chi cục đến khi hoàn thành việc sắp xếp nhân sự theo quy định.

Đồng chí Phạm Huy Hoàng, Phó Cục trưởng Cục THADS TPHCM đã động viên toàn thể cán bộ công chức yên tâm công tác, tập trung đoàn kết cùng nhau hoàn thành mọi chỉ tiêu nhiệm vụ được giao. Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, nếu có khó khăn vướng mắc thì có báo cáo kịp thời để có hướng chỉ đạo.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu, phụ trách Chi cục THADS thành phố Thủ Đức yêu cầu toàn thể cán bộ công chức phát huy tinh thần đại đoàn kết trí tuệ tập trung, tự hào là cán bộ công chức của Thành phố Thủ Đức để vượt qua mọi khó khăn, thử thách ban đầu để hoàn thành mọi chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu đề nghị Cục THADS TPHCM cấp giấy giới thiệu Chi cục THADS Thành phố Thủ Đức liên hệ với Công an TPHCM để được cấp con dấu trong thời gian sớm nhất. Đối với hồ sơ bán đấu giá tài sản, kể từ ngày 1/1/2021, đồng chí Nguyễn Thị Thu đề nghị Chấp hành viên thông báo cho các tổ chức bán đấu giá để ký phụ lục, hợp đồng sửa đổi bổ sung với tư cách là Chấp hành viên Chi cục THADS TP Thủ Đức. Việc làm này nhằm đảm bảo cho việc đăng ký quyền sở hữu cho người mua trúng đấu giá trong trường hợp bán đấu giá thành công, tránh phát sinh tranh chấp về tố tụng, hành chính.

Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo