Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trên 97% cử tri quận Thủ Đức đồng ý sáp nhập quận 2, 9, Thủ Đức thành Thành phố Thủ Đức

Cử tri phường Linh Đông bỏ phiếu cho ý kiến về việc thành lập Thành phố Thủ Đức

(Thanhuytphcm.vn) - Từ 7 giờ đến 19 giờ ngày 3/10/2020, cử tri quận Thủ Đức đã đến các trụ sở khu phố để bỏ phiếu cho ý kiến về việc thành lập Thành phố Thủ Đức trong không khí vui tươi, phấn khởi hướng đến một tương lai phát triển mạnh mẽ của Thủ Đức.

Công tác tuyên truyền được tập trung cao, băng rôn, khẩu hiệu, cờ phướn trực quan sinh động khắp nơi trên địa bàn; 13 xe loa phát thanh cổ động được triển khai ngay trong sáng 3/10. Hệ thống phát thanh 12 phường đã tập trung thông tin về việc tổ chức lấy ý kiến cử tri cho việc thành lập thành phố Thủ Đức từ trước đó, đồng thời đẩy mạnh thông tin trên Trang thông tin điện tử của Quận, trang Mạng xã hội Facebook Cánh Bắc Thủ Đức và các trang của phường, phát hành 62.700 tờ bướm tuyên truyền việc thành lập thành phố Thủ Đức, hướng dẫn việc tổ chức lấy ý kiến cử tri tại các khu phố.

6 giờ 50 phút ngày 3/10, tại trụ sở 73 khu phố (73 điểm bỏ phiếu) lễ khai mạc đã được diễn ra, khởi động cho một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với người dân Thủ Đức.

Kết thúc việc bỏ phiếu lấy ý kiến, tại 73 điểm đã tiến hành công tác kiểm phiếu.

Sáng ngày 4/10, Ủy ban nhân dân quận Thủ Đức công bố kết quả lấy ý kiến cử tri: Đạt 99,35% cử tri tham gia bỏ phiếu so với tổng cử tri trên địa bàn. Đối với việc sắp xếp Quận 2, 9 và Thủ Đức thành thành phố Thủ Đức: đồng ý 98,11%. Đối với việc đặt tên là thành phố Thủ Đức: đồng ý 97,68%.

Phương Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo