Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao tặng quà Tết đến đồng bào khó khăn và ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh Covid-19

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Bình Tân và các mạnh thường quân trao quà Tết cho đồng bào nghèo và gia đình có thân nhân qua đời do dịch Covid-19.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/1, tại Trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao quận Bình Tân, Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân cùng các mạnh thường quân tổ chức trao hơn 500 suất quà Tết cho đồng bào khó khăn và ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh Covid-19.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Nghĩa tình mùa xuân” do Hội Chữ thập đỏ phát động hàng năm, nhằm góp phần chăm lo Tết đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân da cam, người già neo đơn, gia đình có người thân mất do dịch Covid-19. Đảm bảo cho mọi người được hưởng một mùa xuân thật đầm ấm, chan đầy tình thương yêu san sẻ niềm hạnh phúc, phù hợp với nếp sống văn minh, nghĩa tình và thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 và phục hồi kinh tế.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Bình Tân còn tổ chức nhiều hoạt động khác như: trao tặng nhà tình thương tại xã Trung Lập Hạ, Củ Chi; hỗ trợ xây dựng cầu nông thôn tại tỉnh Hậu Giang và Đồng Tháp; trao hàng ngàn phần quà Tết cho đồng bào nghèo ở các tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp và huyện Bình Chánh, TPHCM. Tổng giá trị gần 3,5 tỷ đồng.

Nguyễn Một


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo