Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao tặng 10.000 “túi an sinh” cho đoàn viên công đoàn, người lao động quận Gò Vấp

Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Hồ Xuân Lâm trao tặng túi an sinh cho công nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 13/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Gò Vấp đã tổ chức Chương trình trao tặng “túi an sinh” cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn quận bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tham dự có các đồng chí: Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM; Trịnh Thị Thanh Mai, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ TPHCM; Trần Thị Thanh Nhàn, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Thị Bạch Yến, Chủ tịch LĐLĐ quận Gò Vấp.

Tại Chương trình, LĐLĐ quận đã trao 10.000 “túi an sinh” (trị giá 200 ngàn đồng/túi) cho đoàn viên Công đoàn, người lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19 của hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn quận. Đây là những phần quà bước đầu hỗ trợ cho công nhân, người lao động quay trở lại làm việc sau khi thành phố nới lỏng giãn cách để góp phần động viên, thi đua lao động, sản xuất trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp; thực hiện nhiệm vụ chăm lo tốt nhất cho người lao động trước, trong và sau dịch Covid-19.

Được biết, đây là những “túi an sinh” trong Chương trình "200.000 túi an sinh của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng đoàn viên, người lao động ảnh hưởng bởi dịch COVID-19” tại TPHCM.

Chủ tịch LĐLĐ quận Gò Vấp Nguyễn Thị Bạch Yến cho biết:  trong suốt thời gian dịch bệnh bùng phát, ngoài các gói hỗ trợ của Trung ương, thành phố, Trung tâm an sinh, LĐLĐ quận cũng đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, tặng quà, hỗ trợ kinh phí cho lực lượng tuyến đầu chống dịch; tiếp nhận và vận chuyển hơn 30 tấn rau củ quả và 3 tấn cá biển do các đơn vị trong và ngoài thành phố hỗ trợ; vận động trao tặng hàng ngàn phần quà gồm các nhu yếu phẩm chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động trong các khu cách ly, khu phong tỏa...

Minh Khanh 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo