Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Trần Trung Dũng

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Trần Trung Dũng

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 6/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Trần Trung Dũng, Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM.

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM.

Theo quyết định, đồng chí Trần Trung Dũng sinh ngày 1/7/1958, được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ 1/8/2018.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cảm ơn đồng chí Trần Trung Dũng trong quá trình công tác đã có những đóng góp cho TP. Tham gia cách mạng từ sớm khi mới 15 tuổi và được kết nạp Đảng khi 18 tuổi, đồng chí Trần Trung Dũng đã trải qua nhiều chức vụ khác nhau, có những nỗ lực trong công tác.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân mong muốn, sau khi nghỉ hưu, đồng chí Trần Trung Dũng tiếp tục cùng gia đình phát huy truyền thống tốt đẹp, có nhiều đóng góp cho sự phát triển TP. Với kinh nghiệm của mình, đồng chí Trần Trung Dũng tích cực góp ý, đóng góp cho công tác tổ chức cán bộ, xây dựng Đảng của TP.

S.Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo