Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM và Tổng Biên tập Báo Người Lao động

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang trao Quyết định cho lãnh đạo Báo Người Lao động

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 27/4, Thành ủy TPHCM đã tổ chức Lễ trao quyết định cán bộ. Tham dự có các đồng chí: Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Lê Văn Minh, Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang đã trao các quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM về việc bổ nhiệm Tổng Biên tập, Phó Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM và Báo Người Lao động.

Theo đó, đồng chí Lý Việt Trung, nguyên Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ TP được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM thuộc Thành ủy TPHCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Đồng chí Tô Đình Tuân, nguyên Tổng Biên tập Báo Người Lao động thuộc Liên đoàn Lao động TPHCM được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập Báo Người Lao động thuộc Thành ủy TPHCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cũng đã có các quyết định bổ nhiệm đồng chí Tạ Thị Nam Hồng, nguyên Phó Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM thuộc Thành ủy TPHCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm. Các đồng chí: Bùi Thanh Liêm và Dương Văn Quang, nguyên Phó Tổng biên tập Báo Người Lao động thuộc Liên đoàn Lao động TP được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Người Lao động thuộc Thành ủy TPHCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang cho biết, việc trao quyết định cho các đồng chí đứng đầu Báo Phụ nữ TPHCM và Báo Người Lao động được thực hiện sau khi chuyển cơ quan chủ quản của hai đơn vị về Thành ủy TPHCM theo Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí TPHCM đến năm 2025; hai tờ báo là cơ quan của Thành ủy TPHCM. Đồng chí Trần Lưu Quang tin tưởng, với vai trò, vị trí của mình, tập thể hai đơn vị báo chí sẽ có trách nhiệm hơn với công việc của mình, có những bài báo hay, đẹp hơn, nhanh hơn, đặc biệt chuẩn mực hơn. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang chúc các lãnh đạo cùng tập thể Báo Phụ nữ TPHCM và Báo Người Lao động luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang trao Quyết định cho lãnh đạo Báo Phụ nữ TPHCM. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang trao Quyết định cho lãnh đạo Báo Phụ nữ TPHCM.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM Lý Việt Trung cảm ơn Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM tin tưởng và giao nhiệm vụ cho đồng chí. Đồng chí Lý Việt Trung chia sẻ, đây là thử thách mới với đồng chí và hứa sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành  nhiệm vụ được giao. Đồng chí Lý Việt Trung cho biết với khả năng, kinh nghiệm, kiến thức của mình, sẽ cố gắng tập hợp được trí tuệ của tập thể Báo Phụ nữ TPHCM thành khối đại đoàn kết để đạt được như mong muốn của Ban Thường vụ Thành ủy giao.

Tổng Biên tập Báo Người Lao động Tô Đình Tuân cảm ơn Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đã quan tâm tới Báo Người Lao động trong suốt thời gian qua. Đồng chí Tô Đình Tuân cho biết, được nhận quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy hôm nay là trách nhiệm vinh quang nhưng cũng rất nặng nề của Ban biên tập Báo Người Lao động. Tập thể Báo Người Lao động sẽ cố gắng hết mình, khiêm tốn, đoàn kết, chia sẻ… để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo