Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao quà hỗ trợ người nước ngoài đang cư trú trên địa bàn quận Tân Phú

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú Lê Phúc Hậu trao quà hỗ trợ cho vợ chồng người nước ngoài là công dân Nhật và Ukraina

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 25/9, Đoàn công tác của  Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Phúc Hậu làm trưởng đoàn đến thăm và trao quà hỗ trợ cho người nước ngoài đang cư trú trên địa bàn quận.

Tại các gia đình, đồng chí Lê Phúc Hậu đã thăm hỏi và trao quà hỗ trợ gia đình công dân nước ngoài đang cư trú, học tập và làm việc trên địa bàn gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm. Qua đó, đề nghị các công dân nước ngoài giữ sức khỏe, thực hiện tốt các quy định giãn cách xã hội, tham gia khai báo y tế và tiêm vaccine phòng Covid-19 đầy đủ, tích cực hợp tác với tổ dân phố, khu phố và chính quyền địa phương trong phòng, chống dịch.

Các công dân nước ngoài bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ của chính quyền quận Tân Phú. Đồng thời cho biết, món quà được hỗ trợ kịp thời, giúp họ trang trải được một phần khó khăn trong thời điểm hiện nay, tạo sự ấm áp và an tâm cùng gia đình thực hiện tốt quy định của Thành phố để góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Trần Ngọc Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo