Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao 350 phần quà hỗ trợ các hộ dân khó khăn

Thiếu tá Nguyễn Đức Hưng – Cảnh sát khu vực trao quà cho người dân.

(Thanhuytphcm.vn) – Với mong muốn san sẽ những khó khăn với người dân cùng chung tay vược qua đại dịch, quyết tâm “không để ai bị bỏ lại phía sau, cán bộ, chiến sĩ Công an Phường 10, quận Phú Nhuận đã vận động các cá nhân hảo tâm đóng góp hỗ trợ cho những người dân thuộc diện khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, có 350 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) được trao cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mỗi túi quà gồm có: Gạo, nước mắm, nước tương, dầu ăn, mì gói, bột ngọt, đường và rau, củ quả,… với tổng số tiền 105 triệu đồng.

Thiếu tá Trần Trung Hiếu, Trưởng Công an Phường 10, quận Phú Nhuận cho biết, ngoài nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và bảo vệ các chốt kiểm soát dịch cũng như hỗ trợ các lực lượng địa phương chống dịch thì nhiệm vụ chăm lo, hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch là một trong những hoạt động có ý nghĩa của Công an Phường 10, khẳng định trong hoàn cảnh nào lực lượng công an luôn đồng hành cùng người dân để chiến thắng đại dịch.

Anh Sáu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo