Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trân trọng các hoạt động đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế TPHCM

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê cùng đoàn cán bộ TP thăm, chúc mừng Bác sĩ Trương Xuân Liễu.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 22/2, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các thầy thuốc tiêu biểu, nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2021).

Đoàn đã đến thăm Bác sĩ Trương Xuân Liễu, nguyên Giám đốc Sở Y tế TP. Thay mặt đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự trân trọng về những đóng góp của Bác sĩ Trương Xuân Liễu đối với ngành y tế TP. Theo đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Bác sĩ Trương Xuân Liễu luôn giữ được sự mực thước, điềm đạm, tư duy khoa học tốt về y tế. Sau khi nghỉ hưu, Bác sĩ Trương Xuân Liễu tiếp tục có nhiều đóng góp cho Hội Y học TP, phát triển cán bộ y tế, nghiên cứu khoa học. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc Bác sĩ Trương Xuân Liễu luôn mạnh khỏe và tiếp tục có những đóng góp cho ngành y tế cũng như sự phát triển của TP.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm, chúc mừng Phó Giáo sư, Bác sĩ, Thầy thuốc Nhân dân Trần Văn Bé. Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm, chúc mừng Phó Giáo sư, Bác sĩ, Thầy thuốc Nhân dân Trần Văn Bé.

Trước đó, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm Phó Giáo sư, Bác sĩ, Thầy thuốc Nhân dân Trần Văn Bé, nguyên Giám đốc Bệnh viện Truyền máu huyết học TP. Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đánh giá cao những cống hiến của Phó Giáo sư Trần Văn Bé đối với ngành y tế TP. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê nhấn mạnh: Phó Giáo sư Trần Văn Bé là một trong những thầy thuốc cống hiến cho chuyên ngành huyết học, nhiều thế hệ bác sĩ được Phó Giáo sư Trần Văn Bé dìu dắt trưởng thành. Với y đức, sự tâm huyết của mình, Phó Giáo sư đã có nhiều đóng góp cho ngành y học của TP phát triển, nhận được nhiều danh hiệu cao quý. Dù đã nghỉ hưu nhưng Phó Giáo sư Trần Văn Bé vẫn miệt mài tham gia vào các hoạt động đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc Phó Giáo sư Trần Văn Bé luôn dồi dào sức khỏe, trường thọ và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế TP.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo