Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TPHCM, thêm một nhà sách đi vào hoạt động

Học sinh tham quan, xem sách tại Nhà sách FABICO Tân Bình

(Thanhuytphcm.vn) - Công ty Cổ phần Văn hóa và Thương mại Bình Dương - FABICO vừa khai trương Nhà sách FABICO Tân Bình, tọa lạc tại tầng 2 Trung tâm thương mại Lotte Mart, quận Tân Bình, TPHCM. Với gần 50.000 bản sách quốc văn và ngoại văn, Nhà sách FABICO Tân Bình đi vào hoạt động góp phần đưa văn hóa đọc đến gần hơn với người dân.

Đại diện Công ty Cổ phần Văn hóa và Thương mại Bình Dương cho biết, Nhà sách FABICO Tân Bình chính thức đi vào hoạt động nhằm thực hiện chiến lược phát triển hệ thống nhà sách và mở rộng phạm vi phục vụ nhu cầu khách hàng về sách quốc văn, sách ngoại văn, các loại văn phòng phẩm, văn hóa phẩm để hỗ trợ cho việc học tập và nghiên cứu của người dân địa phương.

Nhà sách mới có tổng diện tích 300m2, được đầu tư kinh phí 9 tỉ đồng, với gần 50.000 bản sách quốc văn và ngoại văn cùng với 10.000 mặt hàng văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, dụng cụ học tập, dụng cụ văn phòng, quà lưu niệm, đồ chơi,... Nhà sách FABICO Tân Bình được trang trí đẹp và hiện đại cùng không gian mở tiện ích, gần gũi với người dân và bạn đọc. Khách đến mua sắm và tham quan còn được tham gia các hoạt động văn hóa bổ ích, các sự kiện tôn vinh giải trí, tôn vinh văn hóa đọc tại nhà sách. 

Nhân dịp khai trương, từ nay đến 28/7/2020, nhà sách thực hiện giảm giá từ 10%-50% sách quốc văn, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em,...; giảm giá từ 10%-15% các sản phẩm tham gia chương trình bình ổn thị trường năm học 2020-2021. Tại lễ khai trương, Công ty FABICO đã trao tặng 20 phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại địa phương. 

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo