Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TPHCM - Indonesia tăng cường hợp tác, trao đổi, ngoại giao nhân dân

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu chụp ảnh lưu niệm tại buổi tiếp. (Ảnh: Hoàng Anh)

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/11, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu đã có buổi tiếp ông Agustaviano Sofjan, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Indonesia tại TPHCM đến thăm và chào xã giao.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu nhấn mạnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam TP sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ các  doanh nghiệp Việt Nam - Indonesia giao lưu, trao đổi, ngoại giao nhân dân. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, TPHCM - Indonesia sẽ có nhiều hoạt động để thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa hai nước.

Đồng chí Tô Thị Bích Châu bày tỏ trân trọng Tổng Lãnh sự Indonesia, các doanh nghiệp và cộng đồng người Indonesia tại TP đã trao tặng những món quà nghĩa tình đến người dân TP.

Tổng Lãnh sự Cộng hòa Indonesia tại TPHCM Agustaviano Sofjan ghi nhận và đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Indonesia và Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn có nhiều hoạt động hợp tác giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và Tổng Lãnh sự quán Indonesia, qua đó hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người dân TP; thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa Việt Nam và Indonesia, hun đúc tình cảm giữa hai dân tộc.

Khi được nhận công tác tại TPHCM, ông Agustaviano Sofjan mong muốn được tham quan những điểm di tích lịch sử, du lịch văn hóa của Việt Nam, nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên chưa thể đến được, ông cho biết, có dịp sẽ đến tham quan và tìm hiểu nhiều hơn.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo