Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TPHCM dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Các đại biểu dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/2 (nhằm 27 tháng Chạp), Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương các anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP (Đồi không tên, Quận 9, TPHCM), nhân dịp chuẩn bị Tết cổ truyền của dân tộc.

Tham dự cùng đoàn có các đồng chí: Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; nguyên Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong và Nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong và Nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Người dân TPHCM viếng và dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM Người dân TPHCM viếng và dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã dành phút mặc niệm và dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Sau lễ dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ, Đoàn cũng đã đến từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ thắp những nén hương tri ân.

Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM, đoàn đại biểu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng tại Nghĩa trang TPHCM (Quận Thủ Đức).

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo