Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TPHCM: Chi thu nhập tăng thêm cho công chức, viên chức ngành GD-ĐT trong thời gian nghỉ phòng, chống dịch Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo liên quan đến việc thực hiện Quy định đánh giá, phân loại hàng quý và chi thu nhập tăng thêm đối với công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP trong thời gian nghỉ phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19).

Theo đó, trong thời gian học sinh, sinh viên TP nghỉ học phòng, chống dịch bệnh COVID-19, những ngày làm việc thực tế được tính để đánh giá, phân loại hàng quý và chi thu nhập tăng thêm cho công chức, viên chức ngành GD-ĐT là những ngày công chức, viên chức tham gia thực hiện nhiệm vụ chuyên môn theo phân công cụ thể bằng văn bản của cấp có thẩm quyền.

Đồng thời, UBND TP cũng giao Sở GD-ĐT TP chủ trì, phối hợp với các sở - ngành, UBND quận - huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức triển khai, hướng dẫn các đơn vị sự nghiệp công lập ngành GD-ĐT thực hiện tốt công tác đánh giá, phân loại hàng quý và chi thu nhập tăng thêm theo nguyên tắc nêu trên. Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc phân công nhiệm vụ, bố trí công tác chuyên môn và kết quả đánh giá, phân loại của công chức, viên chức đảm bảo công khai, minh bạch. Có biện pháp giải quyết kịp thời, xử lý trách nhiệm người đứng đầu và các cá nhân, tổ chức liên quan nếu xảy ra sai phạm, khiếu nại, tố cáo theo quy định tại Quyết định số 4631/QĐ-UBND và Quyết định số 3728/QĐ-UBND.

H.Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo