Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TP Thủ Đức: Gặp gỡ doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng

Đồng chí Nguyễn Bạch Hoàng Phụng trao đổi cùng các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/11, đồng chí Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức chủ trì buổi “Cà phê doanh nhân Thủ Đức”, nhằm gặp gỡ các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng của Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức đã thông tin nhanh tình hình kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của TP Thủ Đức trong năm 2022. Đồng chí khẳng định sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng trên địa bàn TP Thủ Đức đang hoạt động hiệu quả cũng góp phần tăng ngân sách, thúc đẩy phát triển kinh tế, giải quyết các vấn đề an sinh xã hội cũng như tạo việc làm, xóa đói, giảm nghèo.

Tại buổi gặp gỡ, các doanh nghiệp xây dựng đã nêu những khó khăn về vốn, cách tiếp cận các dự án cũng như giải quyết việc làm cho người lao động; đồng thời, đề xuất UBND TP Thủ Đức, các phòng, ban của thành phố sẽ tiếp tục triển khai nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp xây dựng, nâng cao năng lực cạnh tranh, trong đó, đặc biệt chú trọng vào đổi mới chất lượng điều hành và giải quyết vướng mắc kịp thời cho doanh nghiệp trong năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Bạch Hoàng Phụng cho biết, với mong muốn thành phố đồng hành cùng doanh nghiệp đạt kết quả cao nhất trong năm 2023, bên cạnh áp dụng các chính sách của Trung ương, TPHCM, TP Thủ Đức sẽ chủ động thực hiện các biện pháp cải cách thủ tục hành chính nhằm tạo môi trường đầu tư thông thoáng, thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp xây dựng yên tâm lựa chọn thành phố là điểm đến của các dự án đầu tư.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo