Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tòa án Nhân dân tối cao trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án” cho lãnh đạo Bộ Tư lệnh TPHCM

Thiếu tướng Du Trường Giang, Phó Tư lệnh Quân khu 7 trao Kỷ niệm chương cho Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam và Thiếu tướng Phan Văn Xựng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/11, tại Bộ Tư lệnh TPHCM, được sự ủy quyền của Tòa án Nhân dân tối cao, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án” năm 2020 cho Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM và Thiếu tướng Phan Văn Xựng, Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM. Dự buổi lễ có Thiếu tướng Du Trường Giang, Ủy viên Thường vụ Đảng uỷ Quân khu, Phó Tư lệnh Quân khu 7.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Du Trường Giang, Phó Tư lệnh Quân khu 7 đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án” cho Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP và Thiếu tướng Phan Văn Xựng, Chính ủy Bộ Tư lệnh TP vì đã có những đóng góp quan trọng, ý nghĩa to lớn đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tòa án Nhân dân nói chung và Tòa án Quân sự nói riêng.

Thiếu tướng Du Trường Giang chúc mừng các đồng chí nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Toà án” năm 2020 và mong rằng trong thời gian tới Thường vụ Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh TPHCM tiếp tục quan tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo Lực lượng vũ trang TPHCM, giúp đỡ tạo điều kiện hơn nữa để Toà án Quân sự Quân khu 7 luôn hoàn thành tốt chức năng và nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM chia sẻ: “Đây là niềm vinh dự của cá nhân khi được sự đánh giá và ghi nhận của Tòa án Nhân dân tối cao, cũng là niềm tự hào của Bộ Tư lệnh TP. Trong thời gian tới, bản thân không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, phẩm chất của người cán bộ lãnh đạo, ra sức học tập nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, đoàn kết quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, để không phụ lòng tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao, cũng như của cấp ủy địa phương”.

Thanh Nhi - Lê Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo