Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tổ đại biểu HĐND TPHCM đơn vị 23, 24 tiếp xúc cử tri quận Tân Phú

Cử tri quận Tân Phú phát biểu ý kiến

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 24/7, Tổ đại biểu HĐND TPHCM khóa X, đơn vị 23, 24 gồm có đại biểu Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP; Trần Thị Hồng Nguyệt, Trưởng phòng Dân vận của hệ thống chính trị, Ban Dân vận Thành ủy; Phạm Văn Rậm, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM; Phạm Thị Thu Hà, Phó Chánh án Tòa án Nhân dân TP; Phạm Thị Thanh Hương, Ủy viên chuyên trách HĐND TP đã tiếp xúc hơn 100 cử tri quận Tân Phú, trước kỳ họp thứ sáu HĐND TPHCM khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND TP khóa X đơn vị 23, 24, đại biểu Trần Thị Hồng Nguyệt báo cáo trước cử tri các nội dung chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, HĐND TP khóa X...

Tại Hội nghị, các ý kiến của cử tri phản ánh về các vấn đề như: về công tác xây dựng, trật tự lòng lề đường, công tác quy hoạch đô thị; công tác đảm bảo về trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ trong các hộ sản xuất kinh doanh và trong hộ dân trên địa bàn quận; về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội…

Bên cạnh đó, nhiều cử tri cũng mong muốn quận, TP tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; kịp thời giải quyết những kiến nghị của người dân; tăng cường hiệu lực và hiệu quả của chính quyền các cấp trong quản lý nhân dân, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của nhà nước góp phần xây dựng đất nước ngày càng văn minh, hiện đại và nghĩa tình.

Trả lời ý kiến của cử tri, đại diện lãnh đạo quận Tân Phú đã ghi nhận và có những trao đổi, giải đáp đối với các kiến nghị, thắc mắc của cử tri liên quan đến thẩm quyền của quận; đồng thời ghi nhận một số ý kiến của cử tri để kịp thời kiến nghị với TP để có hướng giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Phát biểu tại hội nghị, đại biểu Nguyễn Văn Dũng tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, thống nhất với các nội dung phản hồi đại diện lãnh đạo UBND quận; đồng thời đề nghị UBND quận tiếp tục rà soát giải quyết các nội dung thuộc thẩm quyền của quận, đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất nhu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của cử tri. Đồng chí đề nghị quận có hoàn chỉnh về quy hoạch tổng thể chung đến năm 2030 và tầm nhìn 2060. Ngoài ra, đồng chí cũng thông tin thêm một số nội dung, các công trình xây dựng của thành phố trong thời gian tới.

Đối với một số kiến nghị khác, đại biểu HĐND TP đơn vị 23, 24 xin ghi nhận, tiếp thu và sẽ có báo cáo cho HĐND TP trong kỳ họp lần thứ 8. Đồng chí cũng đề nghị UBND quận cần tăng cường chỉ đạo thực hiện tốt về công tác an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn giúp cho người dân an tâm trong cuộc sống.

Quốc Cường


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo