Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quận Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình

Đoàn lãnh đạo quận Thủ Đức thăm và tặng quà cho đồng chí Phạm Văn Thanh, nguyên Bí thư Huyện ủy Thủ Đức.

(Thanhuytphcm.vn) - Kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020), ngày 31/8, đoàn lãnh đạo quận Thủ Đức do đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và đồng chí Phạm Văn Thanh, nguyên Bí thư Huyện ủy Thủ Đức.

Đến thăm các mẹ Việt Nam Anh hùng, Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các Mẹ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tri ân của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân vì sự hy sinh, đóng góp to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Đến thăm đồng chí Phạm Văn Thanh, nguyên Bí thư Huyện ủy Thủ Đức, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Được biết, quận Thủ Đức đã tổ chức 3 đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách từ ngày 27/8 đến 1/9, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Minh Hiếu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo