Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục là chỗ dựa vững chắc, là cầu nối giữa công nhân, người lao động với Đảng và Nhà nước

Lãnh đạo LĐLĐ TPHCM và quận chụp hình lưu niệm cùng các gương công đoàn viên tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 28/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thủ Đức long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019). Tham dự có các đồng chí Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; các đồng chí Thường trực Quận ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và gần 1.000 công đoàn viên các công đoàn cơ sở trên địa bàn quận.

Tại buổi lễ, Chủ tịch LĐLĐ quận Nguyễn Đình Cường khẳng định qua 90 năm hình thành và phát triển, được Đảng và Bác Hồ lãnh đạo, rèn luyện, Công đoàn Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành và có những đóng góp to lớn vào thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Những năm gần đây, LĐLĐ quận đã đề ra nhiều giải pháp đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn, các hoạt động luôn gắn với sự chăm lo, nâng cao chất lượng đời sống của công đoàn viên, người lao động, trong đó tập trung thực hiện chức năng đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thọ Truyền chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của LĐLĐ quận trong thực hiện các phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn thời gian qua. Đồng chí khẳng định tổ chức Công đoàn luôn là chỗ dựa tin cậy, hết lòng vì quyền lợi của giai cấp công nhân, người lao động và đã có những đóng góp xứng đáng vào thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Đồng chí mong muốn LĐLĐ quận Thủ Đức sẽ là tiếp tục là chỗ dựa vững chắc, là cầu nối giữa công nhân, người lao động với Đảng và Nhà nước, chăm lo đời sống công đoàn viên, người lao động, góp phần xây dựng quận nhà ngày càng phát triển.

Dịp này, nhiều cá nhân được trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”, tuyên dương “Người cán bộ công đoàn của chúng tôi” cấp quận; 1 cá nhân được nhận Giải thưởng 28/7 do Liên đoàn Lao động TPHCM trao tặng. Ngoài ra, LĐLĐ quận cũng tặng 9 sổ tiết kiệm cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 45 triệu đồng.

Anh Kiệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo