Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục khẳng định và phát huy vị trí, vai trò của mình trong đời sống chính trị - xã hội

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 tổ chức họp mặt Kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2019). Đồng chí Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy Quận 12 đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 Nguyễn Thanh Tùng ôn truyền thống về lịch sử vẻ vang của MTTQ Việt Nam qua 89 năm xây dựng và trưởng thành. Từ khi ra đời đến nay, MTTQ Việt Nam đã không ngừng được củng cố, tăng cường về tổ chức, đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, tiếp tục khẳng định và phát huy vị trí, vai trò của mình trong đời sống chính trị - xã hội; mối quan hệ giữa Mặt trận với các tầng lớp nhân dân ngày càng mật thiết.

Phát huy truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam, trong nhiều năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ quận, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó có nhiều hoạt động nổi bật như phối hợp với các tổ chức thành viên vận động nhân dân góp công, góp của xây dựng cơ sở hạ tầng quận ngày càng sạch, đẹp, khang trang; thực hiện có hiệu quả hoạt động giám sát và phản biện xã hội; tổ chức thực hiện thành công các cuộc bầu cử ĐBQH, bầu cử đại biểu HĐND các cấp…

Dịp này, Quận 12 đã có 8 cá nhân được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc” (ảnh).

Hồng Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo