Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thiếu nhi Thủ Đức hào hứng tham gia Lễ hội Trung thu năm 2020

Chương trình văn nghệ hấp dẫn phục vụ các em thiếu nhi tham gia chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 28/9, UBND quận Thủ Đức tổ chức chương trình Lễ hội Trung thu mang chủ đề “Vui hội trăng rằm” năm 2020 tại Nhà Thiếu nhi quận Thủ Đức với sự tham gia của hơn 1.000 em thiếu nhi trên địa bàn quận. Đến chung vui cùng các em có các đồng chí: Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Phan Thị Kim Sinh; Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Hà Tuấn Anh; Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thị Kim Thúy cùng đại diện lãnh đạo các ban Quận ủy.

Chương trình Lễ hội Trung thu năm 2020 được thiết kế với các nội dung hoạt động, hội thi phong phú diễn ra ngay từ buổi chiều cùng ngày như: sáng tạo lồng đèn; hóa trang chú Cuội, chị Hằng; gian hàng ẩm thực 3 miền; vẽ tranh “Vầng trăng của em”; thời trang trăng rằm; vũ hội đêm trăng; hóa trang ngày hội; trò chơi dân gian, vận động; rước đèn trung thu… Trong phần hội chính vào buổi tối, các em thiếu nhi và phụ huynh đã được thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn lân sư rồng, xiếc, ảo thuật độc đáo và chương trình ca múc nhạc thiếu nhi sôi động, hấp dẫn.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của lễ hội, lãnh đạo UBND quận đã tặng hơn 400 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi tham dự chương trình có hoàn cảnh khó khăn; trao 12 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo hiếu học. Đồng thời, tổng kết các hội thi trong chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng khích lệ cho 58 đơn vị khối trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn quận.

Đăng Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo