Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thêm “điểm hẹn” văn hóa của sinh viên TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/10, sau 5 năm triển khai và thi công, Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM tại Đại học Quốc gia TPHCM đã chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng.

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Đại học Quốc gia TP, Nhà Văn hóa Sinh viên với tổng vốn đầu tư hơn 420 tỷ đồng trên diện tích 3,5ha, có không gian xanh mát cùng nhiều phòng chức năng và các tiện ích, như: nhà hát, rạp chiếu phim, phòng hội thảo, các sân thể thao… hứa hẹn trở thành “điểm hẹn” văn hóa hấp dẫn không chỉ cho sinh viên khu đô thị Đại học Quốc gia và các quận lân cận mà sẽ đồng hành cùng sinh viên TP trong suốt quá trình học tập, thư giãn, giải trí, rèn luyện những kỹ năng cần thiết để trưởng thành và phát triển bản thân.

Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh đẹp về Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM tại Đại học Quốc gia TPHCM – công trình được Thành Ủy - UBND TPHCM tặng sinh viên TP.


Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM tại Đại học Quốc gia TPHCM được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường. Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM tại Đại học Quốc gia TPHCM được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường.

Lãnh đạo TPHCM tham quan không gian trưng bày, triển lãm bên trong Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM. Lãnh đạo TPHCM tham quan không gian trưng bày, triển lãm bên trong Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM.

Hệ thống 4 rạp chiếu phim (hơn 850 chỗ) phục vụ nhu cầu giải trí của sinh viên. Hệ thống 4 rạp chiếu phim (hơn 850 chỗ) phục vụ nhu cầu giải trí của sinh viên.

Các sinh viên xem trưng bày các sản phẩm sáng tạo của sinh viên tại lễ khánh thành. Các sinh viên xem trưng bày các sản phẩm sáng tạo của sinh viên tại lễ khánh thành.

Tầng trệt phù hợp tổ chức Hội sách và không gian đọc sách cho sinh viên. Tầng trệt phù hợp tổ chức Hội sách và không gian đọc sách cho sinh viên.
Có nhiều không gian thư giãn cho sinh viên trong Nhà Văn hóa Sinh viên. Có nhiều không gian thư giãn cho sinh viên trong Nhà Văn hóa Sinh viên.

Siêu thị mini phục vụ sinh viên. Siêu thị mini phục vụ sinh viên.

Tin: Ngọc Tuyết - Ảnh: Quốc Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo