Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thăm hỏi, động viên cán bộ quân y Bộ đội Biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng cùng đoàn công tác đến thăm nơi ăn, chốn ở các cán bộ quân y

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/9, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TP đến thăm hỏi, động viên cán bộ quân y Bộ đội Biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại Quận 4, Quận 7 và huyện Nhà Bè.

Tại các nơi đến thăm, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó chỉ huy trưởng, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 BĐBP TP đã hỏi thăm sức khỏe, nơi ăn, chốn ở và động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các cán bộ quân y. Đồng chí cũng đã lắng nghe những phản ánh, tâm tư của các cán bộ quân y đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch để kịp thời chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn đang còn vướng mắc.

Thay mặt đoàn, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng gửi lời chúc đến cán bộ quân y có thật nhiều sức khỏe, nhiệt huyết để tiếp tục công tác chăm lo sức khỏe cho người dân.

Đồng thời, đồng chí biểu dương những nỗ lực của cán bộ quân y và mong muốn các cán bộ quân y sẽ phối hợp tốt với các y bác sỹ, nhân viên y tế, chính quyền địa phương tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng TP đẩy lùi và chiến thắng dịch.

Tin, ảnh: Lương Kiểm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo